obj
obj

ข่าวสารบอล

แฟนปืนมีหวัง! ‘โอเดการ์ด’ อาจหายทันเยือน ‘สเปอร์ส’

อาร์เซนอล อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก หลังจากที่ต้องเสียนักเตะในช่วงพักเบรคทีมชาติ และมีศึกแห่งศักดิ์ศรีรออยู่


วันอาทิตย์นี้ทัพ ‘ปืนใหญ่’ จะต้องบุกเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยตอนนี้พวกเขากำลังประสบปัญหากับอาการบาดเจ็บ โดยเฉพาะในรายของ มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมที่ไม่มีใครสามารถทดแทนได้ ซึ่ง มิเกล อาร์เตต้า จะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้างนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


ยังมีหวัง


เกมนี้ อาร์เซนอล จะไม่มี ดีแคลน ไรซ์ อย่างแน่นอน เนื่องจากโดนไล่ออกอย่างไม่เป็นธรรมในเกมกับ ไบรท์ตัน ส่วนนักเตะหน้าใหม่อย่าง มิเกล โมเรโน่ ก็บาดเจ็บตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มลงสนามให้กับทีมแม้แต่นาทีเดียว


นอกจากนั้น ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ยังเกิดอุบัติเหตุระหว่างเล่นให้กับทีมชาติอิตาลี อีกด้วย


ทั้งนี้คนที่สาวก ‘ปืนใหญ่’ เป็นห่วงมากที่สุดคือในรายของ มาร์ติน โอเดการ์ด ที่บาดเจ็บระหว่างเล่นให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ซึ่งมีภาพปรากฎออกมาก่อนหน้านี้ว่าเขาต้องใช้ไม้ค้ำระหว่างเดินทางกลับอังกฤษ


อย่างไรก็ตาม มิเกล อาร์เตต้า ยังคงมีความหวังต่อกัปตันทีมของเขา โดยระบุว่า “เขายังมีเวลาอีก 48 ชั่วโมง ก่อนเกมถัดไป ดังนั้นเขายังมีโอกาสที่จะลงสนามได้”


“เราต้องรอดูการทดสอบเพิ่มเติม ซึ่งต้องรอดูกันว่าจะเป็นอย่างไรในอีกวันหรือสองวันข้างหน้า ต้องดูว่าอาการบาดเจ็บของเขานั้นรุนแรงแค่ไหน เพื่อให้ได้รู้ว่าเขาจะพร้อมเมื่อไหร่”


“โอเดการ์ด มีทัศนคติที่ดี เขาอยากลงสนามในทุกวัน แต่เราก็ต้องรอดูว่าร่างกายเขาจะพร้อมจริง ๆ หรือไม่ ความตั้งใจของขเาไม่ใช่เรื่องต้องกังขาเลย โดยเฉพาะในเกมใหญ่ ๆ แบบนี้”


อาร์เซนอล อยู่ในช่วงโปรแกรมการแข่งขันที่น่าเป็นห่วง โดยหลังจากเจอกับ สเปอร์ส แล้ว จะยังต้องพบกับ อตาลันต้า ใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ก่อนที่สัปดาห์หน้าจะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW